CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ,  đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn  Đảm Bảo trong vòng 7 ngày

2. Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  1. Người mua đã thanh toán nhưng  không nhận được sản phẩm, hoặc  không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc  nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
  2. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  3. Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  4. Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  5. Sản phẩm bị trả lại không phải là Sản phẩm hạn chế trả hàng;.

Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4.  Người bán

Khi nhận được yêu cầu trả hàng và hoàn tiền từ phía Người mua, Người bán sẽ xem xét và quyết định cho Người mua được trả hàng/hoàn tiền, đồng thời thông báo  về yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua hoặc  quyết định xử lý yêu cầu Trả hàng/hoàn tiền của  cho Người mua trên. 

5. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa  và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

6. Chi phí trả hàng

 Theo hình thức “Lấy hàng hoàn trả tại nhà” hoặc “Gửi hàng tại bưu cục”: Người mua phải thanh toán  khoản phí vận chuyển  cho việc trả hàng.Nếu do lỗi phía người bán Người mua sẽ không mất phí hoàn hoặc đổi hàng.

7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

 Người bán xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.

Shopping Cart